Commart Awards 2024 ‘The Best Choice’ รางวัลสินค้าไอที ประจำปี 2567

กลับมาอีกครั้งกับการตัดสินรางวัลสินค้าไอที ประจำปี 2567 Commart Awards 2024 ‘The Best Choice’

คอมมาร์ต ชวนร่วมลงคะแนนโหวตสุดยอดสินค้าไอที และแบรนด์ในดวงใจ ประจำปี 2567 เพื่อเป็นแนวทางในการจัดทำ Buyer’s Guide แนะนำสินค้าไอที ใน 4 หมวดหมู่สินค้าที่ยกให้เป็น The Best Choice อาทิ  The Best Notebook , The Best PC Components , The Best Computer Peripherals และ The Best Accessories
โดยผู้ที่ร่วมโหวตจะได้ลุ้นรับของที่ระลึกสุดพิเศษจาก CommartThailand จำนวน 5 รางวัล (สามารถรับได้ที่งานคอมมาร์ตรอบปลายปี) ถ้าพร้อมแล้ว ไปโหวตเลย

VOTE NOW


เกี่ยวกับรางวัล

Commart Awards รางวัลแห่งความภาคภูมิใจของวงการเทคโนโลยีดิจิทัลไทย เพื่อมอบรางวัลให้กับผลิตภัณฑ์หรือบริการดิจิทัลที่มีการพัฒนาด้านนวัตกรรมที่ดีและทรงคุณค่า สร้างประโยชน์ให้กับธุรกิจและสังคมไทย จัดต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2020 จนถึงปัจจุบัน

ทุกรางวัลผ่านการคัดเลือก โดยใช้หลักเกณฑ์ในการพิจารณาจากคณะกรรมการ อันประกอบด้วยตัวแทนจากผู้ทรงคุณวุฒิ กองบรรณาธิการ ประมวลผลร่วมกับข้อมูลผู้ซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ต และการสำรวจความคิดเห็นจากกลุ่มผู้บริโภค คัดเลือกสินค้าและบริการด้านไอซีที ที่ประสบความสำเร็จในตลาด เพื่อมอบรางวัลให้แก่ สุดยอดสินค้าและบริการของวงการเทคโนโลยีดิจิทัลไทยปี 2024

 

 

วัตถุประสงค์

  1. เพื่อคัดเลือกสุดยอดเทคโนโลยีแห่งปี โดยการคัดเลือกทางหลักวิชาการ และผ่านการโหวตจากผู้บริโภคเพื่อให้เป็นรางวัลมหาชนอย่างแท้จริง
  2. สร้างมาตรฐานให้กับสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสำหรับชาวไทย
  3. เผยแพร่ประชาสัมพันธ์สุดยอดสินค้า หรือบริการทางด้านเทคโนโลยีแห่งปี ให้กับผู้บริโภคได้เลือกสินค้าและบริการทางด้านเทคโนโลยีที่มีคุณภาพ

เกณฑ์การตัดสิน

  1. เป็นสินค้า หรือบริการใหม่ที่วางขายในประเทศไทยปี 2024
  2. เป็นสินค้าและบริการที่คัดเลือกและให้คะแนนโดย กองบรรณาธิการ Commart Thailand และ Influencer ด้านไอที อย่าง Beartai, Notebookspec , Extreme IT , iT24Hrs และ Techhub
  3. ได้รับคะแนนโหวตจากผู้ใช้งานจริง ผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ
  4. ได้รับคะแนนโหวตจากผู้เชี่ยวชาญ Influencer ด้านไอทีที่ได้รับความเชื่อถือ

 

 

เปิดเสนอชื่อสินค้าและลงคะแนนโหวตออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. – 31 ต.ค. 67 ทางเว็บไซต์ CommartThailand.com และ Facebook CommartThailand

ประกาศผลรางวัล และพบกับสินค้า The Best Choice ได้ที่งานคอมมาร์ตรอบปลายปี 28 พ.ย. – 1 ธ.ค. 67 ที่ไบเทค บางนา

 

 

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article