จบทุกการชาร์จ VOLTME Revo Series เลือกได้ 20W ยัน 140W

[ไวและปลอดภัย] ในขณะที่สมาร์ทโฟนหลาย ๆ รุ่น เริ่มไม่แถมหัวชาร์จหรือกระทั่งสายเชื่อมต่อมาให้แล้ว เปิดกล่องมาก็เจอแต่ตัวเครื่อง เพื่อการลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ คำถามคือ เราจะหาหัวชาร์จรุ่นไหนดี ? ถ้าเป็นไปขอราคาไม่แรงแต่คุณภาพด้วย วันนี้ลองมารู้จักกับ VOLTME แบรนด์อุปกรณ์ชาร์จแบบพกพาใหม่

เปิดตัว VOLTME ชูหัวชาร์จให้เลือกหลายรุ่น เลือกได้ตั้งแต่ 20W ไปจนถึง 140W ที่ชาร์จได้ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และโน้ตบุ๊กในหัวชาร์จเดียว ซึ่งจุดเด่นของแบรนด์นี้ คือมาพร้อมเทคโนโลยีเฉพาะอย่าง GaN (Gallium Nitride) ช่วยเพิ่มความกะทัดรัดของหัวชาร์จ โดยการออกแบบแผงวงจรให้เรียงซ้อนกันจนมีขนาดเล็ก แต่สามารถแปลงไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังมีความร้อนลดลงด้วย ปัจจุบันพัฒนามาถึงรุ่นเจน 3 (GaN III) ในรุ่น Revo ซีรีส์แล้ว ซึ่งผ่านมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) พร้อมการรับประกันจากทาง Ascenti ตลอดอายุการใช้งาน อนึ่งตัว GaN จะมีในรุ่น 30W ขึ้นไป

ถัดมาคือ V-Dynamic เป็นสถาปัตยกรรมชิปเซ็ต ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จไฟ โดยมี Dynamic Fast Charge ชาร์จได้ 50% ในเวลาไม่ถึง 30 นาที และยังชาร์จได้เร็วกว่าเครื่องชาร์จทั่วไปถึง 3 เท่า ด้วยหัวชาร์จแบบ USB-C ที่รองรับมาตรฐาน PPS กับ Power Delivery 3.0 และ Quick Charge 3.0 ที่คุ้นเคยกันดี

ทั้งยังนี้มีฟีเจอร์ Dynamic Heat Management การควบคุมอุณหภูมิความร้อนอัจฉริยะ และ Dynamic Smart Protection การตอบสนองป้องกันไฟผิดปกติที่รวดเร็ว ซึ่งทั้งหมดก็ช่วยให้มีอายุการใช้งานมากกว่า 30,000 ชั่วโมง มาพร้อมวงจรป้องกันแรงดันไฟเกิน กระแสไฟเกิน และความร้อนสูงเกินเพื่อให้อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อปลอดภัย

สำหรับหัวชาร์จ VOLTME Revo Series ก็มีให้เลือกตามนี้

  • VOLTME Revo 20 Lite C / Revo 20 Mini C / Revo 20 Duo Lite CC เปิดราคาเริ่มต้นที่ 240 บาท
  • VOLTME Revo 30 Mini C / Revo 30 Duo CA / Revo 30 Duo CC เปิดราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท
  • VOLTME Revo 35 Duo Lite CC / Revo 35 Duo Lite CA / Revo 35 Duo CA / Revo 35 Duo CC เปิดราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท
  • VOLTME Revo 45 Duo CA / Revo 45 Duo CC เปิดราคาที่ 890 บาททั้งสองรุ่น
  • VOLTME Revo 67 CCA ราคา 1,290 บาท
  • VOLTME Revo 100 CCA ราคา 1,590 บาท
  • VOLTME Revo 140 CCA ราคา 2,990 บาท

นอกจากหัวชาร์จแล้ว ทาง VOLTME ยังมีสายชาร์จแบบ Data (โอนถ่ายข้อมูลได้) อย่าง VOLTME Powerlink ด้วย ชูรองรับการใช้งานที่หลากหลาย และทนทานสูง โดยมีตัวที่น่าสนใจ 2 รุ่นอย่าง Moss Series และ Rugg Series ในราคาเท่ากันตามนี้

  • VOLTME Powerlink Moss Series สายชาร์จ USB-C to USB-C ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบ Soft Touch & Super Strength ผ่านการทดสอบการหักงอได้มากถึง 25,000 ครั้ง เริ่มต้นที่ 290 บาท
  • VOLTME Powerlink Rugg Series สายชาร์จ USB-C to USB-C ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบ Ultra Strong & Durable ผ่านการทดสอบการหักงอได้มากถึง 20,000 ครั้ง เริ่มต้นที่ 290 บาท

หากใครสนใจสนใจ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ หรือผ่านออนไลน์ Shopee ได้ที่ https://shopee.co.th/voltmethailand?entryPoint=ShopBySearch&searchKeyword=voltmethailand

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article