Day: July 5, 2024

[Review] หนึ่งในวิธีแก้ปัญหา Wi-Fi อับสัญญาณยอดฮิต คงไม่พ้น Mesh Wi-Fi ชุดเราเตอร์ที่มีมากกว่าหนึ่ง ช่วยกระจายสัญญาณได้อย่างครอบคลุม ทว่าส่วนใหญ่มักมีราคาสูง จึงมีอีกทางเลือกคือการใช้ Access Point ที่เข้าถึงง่ายกว่า ทว่าหากเป็นพื้นที่ลานกว้าง การจะใช้ Access Point หลาย ๆ ตัว ก็คงใช้งบไม่น้อยเหมือนกัน  จึงเป็นที่มาของอุปกรณ์ EAP ที่ช่วยส่งต่อสัญญาณ Wi-Fi ได้ไกลเป็นพิเศษ แม้ใช้ตัวเครื่องเพียงไม่กี่ตัว รีวิวนี้พบกับ Omada EAP215-Bridge kit จาก TP-Link ชูรับส่งสัญญาณได้ไกลถึง 5 กม. (หากพื้นที่อำนวย) เน้นติดตั้งแบบ Outdoor ที่มาพร้อมมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP65 เหมาะกับการใช้ในพื้นที่กว้าง อาทิ สวน ฟาร์มปศุสัตว์ โรงงาน รีสอร์ท หรือสนามกอล์ฟ ...

5 July 2024

ซัมซุง ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เดินหน้าตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ของสุดยอดนวัตกรรมกลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage) อุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูล ที่เร็วที่สุด แรงที่สุด มุ่งยกระดับประสบการณ์การจัดเก็บข้อมูลที่เหนือระดับด้วยความปลอดภัยที่รัดกุม ล่าสุดขนทัพผลิตภัณฑ์​พรีเมี่ยม SSD บุกตลาดประเทศไทย ตอบโจทย์เทรนด์การถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วของเหล่าผู้ใช้งานรอบด้าน ตั้งแต่ โปรแกรมเมอร์ เกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และช่างภาพ พร้อมยกทัพสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ (Memory & Storage) ทุกไลน์อัพโชว์ศักยภาพสุดล้ำในงาน COMMART MEGATECH  ตั้งแต่วันที่ 11-14 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทคบางนา นางสาวอภิรดา พัวพรพงษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์จอภาพ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ตลาดผลิตภัณฑ์ SSD หรือตลาดอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในประเทศไทยมีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นจากปัจจัยการเติบโตของกลุ่มผู้คนสายเทคโนโลยีที่ต้องมีการใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ในการประมวลผลที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อดำเนินการงานด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคนทำงานสายดิจิทัลคอนเทนต์, โปรแกรมเมอร์, วิดีโอครีเอเตอร์, ...

5 July 2024

เตรียมตัวรับมือให้ทัน! KEYPRO เล่นใหญ่จัดเต็มจัดหนัก ✨   ไปครั้งแรกก็ขนคีย์บอร์ดไปเกือบทั้งร้าน 😝 มีแต่คุ้มกับคุ้ม! โปรโมชั่นที่ลดแรงสุดปัง เมื่อซื้อคีย์บอร์ดและอุปกรณ์ที่งานคอมมาร์ต ก็รับของแถมสุด 𝗘𝘅𝗰𝗹𝘂𝘀𝗶𝘃𝗲 ที่แจกเฉพาะในงานนี้ไปเลย!   พิเศษ!! กิจกรรมมากมายในงานให้ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ แจกฟรีลาบูบู้ คอลเลคชั่นชาวสวน ขนาด40cm 🤪💖   *กิจกรรมล้อหมุนลุ้นโชค เพียงแค่มียอดคำสั่งซื้อภายในร้านตั้งแต่ 4,000 บาท ขึ้นไป ได้รับสิทธิ์สำหรับการหมุนวงล้อเพื่อรับของรางวัลตามสล็อต และลุ้นรับรางวัลใหญ่ในงาน กับตุ้กตาลาบูบู้ คอลเลคชั่นชาวสวน ขนาด 40cm ไปแบบฟรีๆ     📌 แล้วเจอกันที่ บูธ Keypro (E8) ตรงข้าม JIB งาน COMMART MEGATECH 11-14 ก.ค. 2567 เข้าฟรี ...

5 July 2024
categories