COMMART MEGATECH ยกขบวนสินค้าไอที โปรแรง ช้อปคุ้ม 11-14 ก.ค. 67 เข้าฟรี ที่ไบเทค บางนา

เริ่ม 11 ก.ค. 2024

กลับมาอีกครั้ง กับงานคอมที่รอคอย COMMART MEGATECH ยกขบวนสินค้าไอที โปรแรง ช้อปคุ้ม 11-14 ก.ค. 67 เข้าฟรี ที่ไบเทค บางนา

ถึงเวลาอัพเกรดเครื่องคอมรุ่นเก่า เมื่อประสิทธิภาพการประมวลผลของคอมพิวเตอร์เจนใหม่ รองรับการใช้งานแอปพลิเคชัน AI ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่า PC รุ่นก่อน

มาร่วมหาคำตอบว่าเทคโนโลยี AI ที่อยู่บนคอมพิวเตอร์ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของคุณได้อย่างไร พร้อมสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ AI PC จากแบรนด์ไอทีชั้นนำ และอัปเดตโปรโมชั่นสุดพิเศษที่คอมมาร์ตเตรียมไว้ให้กับผู้ร่วมงานทุกท่าน

งานคอมมาร์ตรอบกลางปีนี้ มาในธีม ”COMMART MEGATECH” ตอกย้ำความเป็นมหกรรมสินค้าไอที ที่ใหญ่ที่สุดในไทย งานที่รวบรวมเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ เกดเจด และอุปกรณ์ต่อพ่วงเอาไว้ในที่เดียว

คอมมาร์ต แหล่งรวมคอมเซ็ตราคาสุดคุ้ม การันตีจัดสเปคด้วยกูรูไอที การ์ดจอซีรี่ย์ใหม่ อยากเป็นเจ้าของก่อนใครต้องมาที่งาน หรือถ้าคอมเซ็คยังไม่โดนใจ อยากจัดสเปกใหม่ในงานก็ทำได้ มีให้เลือกเทียบราคากันจนตาลาย อยากจัดคอมชุดใหม่ก็มา

โน้ตบุ๊กสเปกเทพ หาที่ไหนไม่ได้ มาจับตัวจริง ทดลองเล่นได้ หากใครยังตัดสินใจหารุ่นที่ถูกใจไม่ได้ มีคนคอยแนะนำ โปรในงานต่อรองได้ อัปเกรดเพิ่มได้ ของแถมจัดเต็ม

 

 

แฟน Apple ห้ามพลาด ใครกำลังมองหา iPhone , iPad , Macbook ไม่เน้นรุ่นใหม่ ของให้ได้ราคาโดนๆ ในงานเค้าขนสินค้ารุ่นเคยฮอต ฮิต มาลดล้างสต๊อกแบบเทกระจาด ใครมาก่อนได้ของถูกใจในราคาสุดคุ้มกลับไปแน่นอน

ลองได้ ไม่ขนกลับ ใครรอโปรตัวโชว์ห้ามพลาด ของใหม่เก็บโชว์เฉพาะในงาน อยากขายจะได้ไม่ต้องขนกลับ มาช่วยรับกันไปได้ ทั้งจอคอม เก้าอี้เกมมิ่ง และอีกมากมาย ขนกลับไหวก็มา

บัตรเครดิตผ่อนลืม นานสูงสุด 36 เดือน เตรียมวงเงินไว้ให้พร้อม นักศึกษาไม่มีบัตรก็จัดวงเงินผ่อนได้ในงาน

ห้ามพลาดโค้ดส่วนลดจากร้านค้า ที่มาแข่งกันลดราคา บอกเลยว่าราคาบนป้ายที่เห็นยังไม่ใช่ตัวจบ อย่าเชื่อจนกว่าจะได้มาเทียบราคาด้วยตัวเอง

 

 

พิเศษสุดๆ แค่สมัครสมาชิกคอมมาร์ตในงาน ก็ได้รับสิทธิพิเศษที่เตรียมไว้มากมาย อาทิ

  • คอมมาร์ต Big Bonus ช้อปครบ 3,000.- บาท ได้สิทธิ์ลุ้นโชค 2 ต่อ ต่อแรก ลุ้นจับรางวัลเครื่องฟอกอากาศ , จอคอมพิวเตอร์ , เครื่องเล่นเกมพกพา และ การ์ดจอ ในงาน ต่อที่ 2 อัปโหลดใบเสร็จ ได้ลุ้น Apple HomePod mini 5 รางวัล
  • คอมมาร์ต Digital wallet  10,000.-  บาท คอมมาร์ตช่วยจ่าย ซื้อคอมใหม่ได้ส่วนลดจุกๆ
  • คอมมาร์ต On Top ช้อปครบ 50,000.- แลกคูปองส่วนลดเพิ่ม 500.- (เฉพาะวันพฤหัส – ศุกร์)
  • คอมมาร์ตช่วยจ่ายค่าจอดรถ เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 30,000.- รับสิทธิ์จอดรถฟรี 3 ชั่วโมง
  • คอมมาร์ตอยากแจก ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่บูธคอมมาร์ต แจกคูปอง ส่วนลด และของพรีเมี่ยมฟรีทุกวัน
  • คอมมาร์ต ร่วมกับ LINE MAN RIDE มอบส่วนลดสูงสุด 60% สำหรับผู้ที่เดินทางมางานคอมมาร์ต ด้วยบริการ LINE MAN RIDE ทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคล แท็กซี่ และมอเตอร์ไซค์ เพียงกรอกโค้ดส่วนลด LMCOMMART ผ่านแอป LINE MAN
  • คอมมาร์ต ร่วมกับ LALAMOVE มอบส่วนลด 50% สำหรับรถยนต์ และรถกระบะทุกประเภท ส่งของด่วนได้ในราคาพิเศษ เพียงกรอกโค้ด LALACOMMART และร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับคูปองส่วนลดเพิ่มเติมได้ในงาน

อัปเดตเทรนด์ AI โน้ตบุ๊ค คอมใหม่ ได้เห็นของจริงลองเล่นก่อนใคร
ห้ามพลาดโปรแบบสับ แจกยับแบบสุด ปักหมุดปฏิทินรอเลย

 

*รายละเอียดโปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลง ติดตามอัปเดตได้ที่งานคอมมาร์ต
เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว กดติดตาม Facebook CommartThailand

เข้ากลุ่มคอมมาร์ตแจกโปร LINE Open Chat พูดคุยกับนักช้อปคอมมาร์ต พร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใคร

พบปัญหา หรือต้องการความช่วยเหลือ ทัก LINE Commart

 

#CommartMegatech #CommartThailand #คอมมาร์ต #Commart2024 #อยากได้คอมใหม่ต้องไปคอมมาร์ต #งานคอม #โปรโมชั่น #Promotion #คอมลดราคา

แชร์ :
Follow us
Most popular
Category
Tag

Relate Article