Nvidia โชว์ DLSS ในเวอร์ชั่น 3.5 และฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า Ray Restruction ออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกับ Ray Tracing ซึ่งช่วยเพิ่มความสมจริงของแสง ให้มาก ขึ้นอยู่กับเกมนั้น ๆ
Ray Restruction จะผสมผสานเทคนิคการลดสัญญาณรบกวนที่แตกต่างกันของเกมเข้าเป็นขั้นตอนเดียว ทำให้การทำงานซับซ้อนน้อยลง และด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้ เกมที่มีคุณสมบัติ Ray Tracing อยู่แล้ว เช่น Cyberpunk 2077 อาจทำให้อัตราเฟรมสูงขึ้นเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม เกมที่มีการใช้ Ray Tracing น้อย ก็อาจทำให้ได้ประโยชน์จาก Ray Restruction น้อยลงเช่นกัน
Ray Restruction รองรับกราฟิกการ์ด RTX 2000, 3000 และ 4000 โดยจะเปิดตัวในปลายปีนี้ใน Cyberpunk 2077, Alan Wake II, Portal RTX, Chaos Vantage D5 Renderer และ Half-Life 2 ในอนาคต รอดูกันเลย
สามารถชมวีดีโอตัวอย่างได้ที่ >> https://www.youtube.com/watch?v=HQdzWgiUy8w&t=7s
ที่มาข้อมูล
https://www.techspot.com/news/99880-nvidia-dlss-35-ray-reconstruction-improves-ray-tracing.html